(Từ ngày 03//2017 đến ngày 09/7/2017)
Thứ/ngày | Thời gian | Nội dung | Ghi chú |
Hai 03/7/2017 |
|
|
|
Ba 04/7/2017 |
|
|
|
Tư 05/7/2017 |
| ||
Năm 06/7/2017 |
|
|
|
Sáu 07/7/2017 |
|
|
|
Bảy 08/7/2017 | | | |
Chủ nhật 09/7/2017 | | |
|
(Từ ngày 03//2017 đến ngày 09/7/2017)
Thứ/ngày | Thời gian | Nội dung | Ghi chú |
Hai 03/7/2017 |
|
|
|
Ba 04/7/2017 |
|
|
|
Tư 05/7/2017 |
| ||
Năm 06/7/2017 |
|
|
|
Sáu 07/7/2017 |
|
|
|
Bảy 08/7/2017 | | | |
Chủ nhật 09/7/2017 | | |
|
Insight là việc phân tích hành vi, nhu cầu và suy nghĩ của khách hàng nhằm đưa ra các sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của họ. Thông qua việc nghiên cứu và phân tích những hành vi của đối tượng khách hàng người chủ thương hiệu có thể cải thiện chất lượng sản phẩm sao cho thực sự phù hợp.
Có rất nhiều phương pháp để tìm được Insight của khách hàng, tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là người tìm và không phải ai cũng làm được điều đó. Việc tìm hiểu Insight trong marketing phải trải qua nhiều quá trình, đòi hỏi thời gian, công sức và sự nhạy bén trong quan sát. Cách tốt nhất để tìm được một Insight đúng là đặt ra thật nhiều câu hỏi “tại sao” việc này sẽ giúp bạn trả lời được nhiều câu hỏi xoay quanh các đối tượng khách hàng. Càng trả lời nhiều bạn sẽ càng thấu hiểu và tìm ra được hướng đi đúng đắn.
Copyright © 2021 Trường Cao Đẳng Sư Phạm Cao Bằng.